Icon Color Kitchen Cabinet
Những chiếc tủ bếp Takara standard đã tồn tại qua hàng thập kỷ

Những chiếc tủ bếp Takara standard đã tồn tại qua hàng thập kỷ

Tủ bếp giống như một người bạn đồng hành đối với người nội trợ trong việc tạo ra những bữa ăn ngon cho gia đình. Và Takara standard luôn muốn đồng hành cùng bạn trên con đường kiến tạo nên không gian sống chất lượng cao, an toàn cho gia đình bằng cách tạo nên các hệ tủ bếp trường tồn, không hề mai một theo thời gian.

Tủ bếp là trái tim của mỗi căn nhà, nơi khởi sinh niềm hạnh phúc thông qua những bữa ăn ngon. Takara standard thấu hiểu và mong muốn trở thành một người bạn đồng hành, kề cạnh với gia chủ trong những năm tháng thăng trầm cùng gia đình. Đã có những chiếc tủ bếp tồn tại qua hàng thập kỷ trong suốt lịch sử thương hiệu đã hơn 100 năm của của Takara standard, những chiếc tủ bếp tuổi đời “lão làng” ấy là minh chứng cho giá trị bền lâu mà chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng.

1. Hỏi bếp năm nay bao nhiêu tuổi đời?

Nhờ công nghệ sản xuất tân tiến, Takara standard có thể mang đến hệ tủ bếp thép tráng men kính  trường tồn theo thời gian. Có những chiếc tủ bếp đã tồn tại gần 50 năm mà không hề bị hư hỏng. Dưới đây là những hình ảnh thực tế của các hệ tủ bếp Takara standard tại Nhật Bản đã tồn tại suốt hàng thập kỷ.

takara standard

Hệ tủ bếp 45 năm tuổi của Takara standard vẫn còn được sử dụng mà không hề bị hư hỏng.  

Là thiết kế khởi sinh của các dòng sản phẩm tủ bếp sau này của Takara standard, đây là một trong những chiếc tủ bếp thép tráng men kính đầu tiên tại Nhật Bản và đến nay vẫn còn được sử dụng. Chiếc tủ bếp đã đi qua bao năm tháng, chứng kiến sự lớn lên và trưởng thành của cả gia đình.

Hình ảnh người bà, người mẹ cặm cụi, tự tay chuẩn bị những món ăn ngon cho con cháu chính là một ký ức đẹp đẽ và ngọt ngào. Cho đến tận bây giờ, sau 45 năm, hình ảnh người phụ nữ cần mẫn gắn liền với chiếc tủ bếp năm xưa vẫn còn được lắng đọng, khắc sâu trong tâm trí của các thành viên trong gia đình.

takara standard

Một hệ tủ bếp "lớn tuổi" khác của Takara standard, ngay cả sau 20 năm, hệ tủ bếp chữ L của Takara standard vẫn vẹn nguyên như thuở xưa.

Nhiều người nghĩ rằng việc chọn hệ tủ màu sáng sẽ dễ dàng bị vấy bẩn, bạc màu hoặc rỉ sét sau một thời gian dài sử dụng. Nhưng nhờ vào chất liệu thép tráng men kính nên hệ tủ dễ dàng lau dọn, chỉ cần một chiếc khăn ẩm đã đánh bay được tất cả vết bẩn, vết dầu mỡ bám dính. Đồng thời, tủ bếp được phủ ngoài bởi lớp men kính và lõi thép bên trong, sản phẩm sẽ luôn bền đẹp không phai màu, giữ được nét thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng.

takara standard

Hệ tủ chữ I dòng Emage của Takara standard đã qua 20 năm sử dụng nhưng vẫn sáng bóng tinh tươm.

Khi hệ tủ được sử dụng càng lâu, vấn đề về mối mọt và bụi bặm sẽ thường xuất hiện trong từng ngăn tủ. Nhưng điều đó đã được Takara standard khắc phục bởi khả năng chống mối mọt, khó bám bẩn nhờ vào chất liệu men kính tuyệt hảo. Dù sau 2 hay 3 thế hệ sử dụng, những chiếc tủ bếp vẫn sẽ sáng bóng tinh tươm.

Hệ tủ bếp Lemure 16 năm tuổi của Takara standard đã gắn liền với 2 thế hệ.

Hệ tủ bếp Lemure chữ I của Takara standard 15 năm tuổi.

Sau thời gian dài sử dụng, các cánh tủ hay hộc tủ sẽ không hề bị cong vênh, ẩm mốc do tác động của nước hay mối mọt. Khu vực chậu rửa có mặt bàn bằng thép không gỉ dập liền với chậu rửa nên chống thấm hiệu quả, không xảy ra tình trạng rò rỉ, đọng nước.

Hệ tủ bếp Lemure chữ I của Takara standard 12 năm tuổi.

2. Vì sao tủ bếp của Takara standard có thể tồn tại qua hàng thập kỷ? 

Nếu nói một hệ tủ bếp có thể được tồn tại qua nhiều thế hệ, chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ và nghi hoặc. Sự thật minh chứng rằng Takara standard có hơn 100 năm tồn tại ở Nhật Bản và đã cho ra đời những dòng tủ bếp có chất liệu thép tráng men kính với độ bền vượt trội, vẹn nguyên theo thời gian.

Tủ bếp thép tráng men kính của Takara standard, người bạn đồng hành lưu giữ giá trị gia đình bạn.

Để có thể cho ra những hệ tủ “già đời” nhưng không hề bị hư hao, Takara standard đã ứng dụng thành công chất liệu thép tráng men kính với 7 đặc tính ưu việt và nổi bật:

  • Dễ dàng vệ sinh trong nháy mắt: Hệ tủ có lớp phủ bề mặt thủy tinh theo công nghệ riêng biệt nên vết bẩn và dầu mỡ sẽ khó bám dính, chỉ cần lau bằng nước là sạch.
  • Chống ẩm mốc và mối mọt tối đa: Với chất liệu men kính phủ ngoài và lõi thép bên trong nên người dùng sẽ không còn lo ngại về ẩm mốc hay mối mọt.
  • Khó trầy xước, chống va đập: Trước khi tráng men, hệ tủ được phủ thêm một lớp Niken nên sẽ có độ bền vượt trội.
  • Chống cháy nổ: Vì chất liệu thép kết hợp men kính của Takara standard đã được nung ở nhiệt độ cao (850 độ C) nên tủ bếp hạn chế tối đa rủi ro cháy nổ.
  • Không bám mùi: Bề mặt hệ tủ được phủ men kính nên khó bám mùi, giúp căn bếp luôn thơm tho, sạch sẽ.
  • Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường: Takara standard nói không với Formaldehyde, tạo nên một hệ tủ bếp có sự bền vững của kim loại kết hợp cùng vẻ đẹp của thủy tinh. Do đó, sản phẩm thân thiện với môi trường, cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Những hệ tủ bếp của Takara standard sẽ được lưu truyền cho những thế hệ sau mà vẫn vẹn nguyên như ban đầu. Hãy để Takara standard cùng bạn tạo ra bữa ăn ngon nồng ấm và luôn là tri kỷ đồng hành cùng nhiều thế hệ gia đình.

Login