Icon Color Kitchen Cabinet
Kiến tạo không gian Japandi đậm chất Châu Á với tủ bếp Takara standard

Kiến tạo không gian Japandi đậm chất Châu Á với tủ bếp Takara standard

Vừa truyền thống vừa hiện đại, tủ bếp Takara standard đến từ Nhật Bản sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phong cách Japandi thịnh hành.

1. Phong cách Japandi trong tủ bếp Takara standard

Japandi dung hòa giữa Japanese (Nhật Bản) và Scandinavian (Bắc Âu), tạo nên một phong cách nội thất đương đại mà vẫn mang đậm nét Châu Á truyền thống. Sinh ra từ thương hiệu nội thất hơn 100 tuổi, tủ bếp Takara standard cũng mang tinh thần kết hợp hài hòa những công năng hiện đại và màu sắc Nhật Bản rõ rệt.

tủ bếp Takara standard

Tủ bếp Takara standard vừa hiện đại vừa truyền thống.

Trước hết phải nói đến thiết kế tối giản – điểm chung của tất cả dòng tủ bếp Takara standard thép tráng men kính. Đồng thời, đây cũng là điểm chính trong phong cách Japandi: nội thất tối giản, đặt công năng và sự tiện nghi lên hàng đầu. Bởi có cùng quan điểm này, các chuyên gia Takara standard đã tạo nên những hệ tủ bếp thép tráng men kính chỉ với các đường nét cơ bản, không một chi tiết dư thừa. Trong đó, hệ thống module cho phép tối ưu hóa công năng của từng khu vực bếp, cho người sử dụng trải nghiệm tiện ích nhất có thể khi vào bếp.

tủ bếp Takara standard

Tủ bếp Takara standard dòng Edel tiêu chuẩn.

Yếu tố thiên nhiên thông qua màu sắc, vật liệu và đồ trang trí cũng là một đặc điểm không thể thiếu trong phong cách nội thất Japandi. Bảng màu gỗ phổ biến ở thị trường Nhật Bản lẫn Việt Nam của tủ bếp Takara standard dòng Lemure hoặc những màu đơn sắc tinh giản của tủ bếp Edel tiêu chuẩn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho căn bếp Japandi! Về mặt vật liệu, thép tráng men kính không phải từ thiên nhiên, tuy nhiên đây là loại vật liệu sạch, đảm bảo không chứa chất Formaldehyde gây ung thư và bệnh nhà kín, tạo nên môi trường xanh – sạch – đẹp cho cả gia đình.

2. Tủ bếp “gốm sứ” lạ mắt cho không gian Japandi hiện đại

Không gian Japandi thường được bao bọc bởi màu nâu hoặc màu be ấm áp, nhấn nhá bởi chậu cây cảnh xanh mướt để có thêm hơi thở của thiên nhiên. Vậy nếu như chúng ta đảo ngược lại, không phải là cây xanh mà là… tủ bếp màu xanh thì sao?

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard màu Greyish Green.

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard màu Greyish Green.

Khi nói đến tủ bếp màu xanh lá cây, có lẽ ai cũng sẽ nghĩ ngay đến phong cách nội thất Retro hay Cottage (đồng quê). Thế nhưng tủ bếp Takara standard màu xanh khói với họa tiết vân rạn không đồng đều, tựa như một tác phẩm gốm sứ vừa ra khỏi lò nung lại mang đậm nét Japandi kì lạ. Nổi bật mà vẫn hài hòa, tủ bếp Lemure xanh khói tạo nên ấn tượng thanh lịch, tinh tế trong không gian nội thất Japandi khi có thêm sự chuyển màu tự nhiên trên cánh tủ.

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard màu White Porcelain.

Ngoài ra, tủ bếp màu trắng sứ cũng là một lựa chọn gia chủ có thể cân nhắc cho không gian Japandi giản dị và thanh tao. Sắc trắng nhưng vẫn thu hút ánh mắt người nhìn nhờ họa tiết vân gốm sứ đặc trưng, White Porcelain như được "đo ni đóng giày" giữa căn phòng tông nâu gỗ ấm áp.

3. Vân gỗ truyền thống, quen thuộc của tủ bếp Lemure

Nếu ưa thích màu gỗ truyền thống, phổ biến trong các không gian Japandi, tủ bếp Lemure vân gỗ tần bì (mã màu LCV) sẽ không khiến các gia chủ phải thất vọng.

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard vân gỗ tần bì.

Trong không gian tối giản như Japandi, khoảng trống hợp lý và ánh sáng tự nhiên là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Tủ bếp Takara standard dòng Lemure vân gỗ tần bì thuộc nhóm màu sáng, đón ánh nắng tự nhiên tốt, tạo nên hiệu ứng thị giác cho căn bếp như rộng rãi và thoải mái hơn. Không như tủ bếp gỗ thông thường, gia chủ có thể dễ dàng đặt hệ tủ bếp Takara standard ở vị trí có ánh sáng tự nhiên, hay đặt cửa sổ, cửa kính lớn cho căn bếp bởi chúng không hề phai màu hay biến dạng do môi trường xung quanh. Nhờ có vật liệu thép tráng men kính độc đáo, tủ bếp Lemure sở hữu tuổi thọ lên đến 20-30 năm.

tủ bếp Takara standardHình ảnh thực tế tủ bếp Takara standard vân gỗ tần bì.

Không xa hoa lộng lẫy nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp, phong cách Japandi cùng tủ bếp Takara standard được nhiều gia chủ yêu mến bởi chính sự giản đơn đầy tinh tế. Nhanh chân ghé thăm showroom Takara standard tại những địa chỉ dưới để tận tay trải nghiệm hệ tủ bếp độc đáo đến từ Nhật Bản này.

 

Login