Top 10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cao Cấp Sang Trọng 2024

Top 10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cao Cấp Sang Trọng 2024

Một công trình như biệt thự không chỉ cần mặt bằng lớn, vốn đầu tư cao mà còn cần sự tỉ mỉ, chỉn chu trong thiết kế. Nhờ đó các mẫu thiết kế biệt thự cao cấp ra đời để đáp ứng sát sao các tiêu chí cho từng gia chủ và là nơi họ tự hào giới thiệu cùng người thân, bạn bè.

Các xu hướng thiết kế biệt thự cao cấp năm 2024

Xây dựng biệt thự thì đầu tiên phải cân nhắc đến hai yếu tố chính là đẹp và sang. Song hành với nhiều thế hệ yêu thích kiến trúc biệt thự, chúng tôi đã tổng hợp các xu hướng thiết kế biệt thự có thể dẫn đầu trong vài năm tới.

thiết kế biệt thự cao cấp 1

Biệt thự 2 tầng - biệt thự 3 tầng

Kết cấu từ hai đến ba tầng là xu hướng biệt thự đã, đang và được dự đoán là sẽ được nhiều người ưa chuộng. So với biệt thự một tầng diện tích sử dụng ít, đòi hỏi mặt bằng rộng lớn, và các biệt thự trên ba tầng lầu với mật độ xây dựng quá cao, thì biệt thự 2-3 tầng đạt độ cân đối tuyệt vời. 

thiết kế biệt thự cao cấp 2

Với hai đến ba tầng xây dựng thì các khu chức năng trong nhà đều được đảm bảo đủ không gian, bố trí lối đi hợp lý. Mật độ xây dựng vừa phải dễ phối hợp với sân vườn và hồ bơi. Nhờ đó công trình vừa mang vẻ nguy nga, bề thế nhất định nhưng vẫn có diện tích xây dựng vừa phải, nhiều không gian xanh hòa hợp với thiên nhiên.

Biệt thự sân vườn phong cách châu Âu

Phong cách kiến trúc châu Âu mang nét quyến rũ với bất cứ ai yêu thích nghệ thuật. Các đường nét thiết kế ấy khi được ứng dụng trên công trình biệt thự sẽ khiến tòa nhà sang trọng như những tòa lâu đài. 

thiết kế biệt thự cao cấp 3

Hiện nay, nhiều công trình biệt thự sử dụng phong cách châu Âu hiện đại, vừa xa hoa, kiều diễm nhưng vẫn nhã nhặn, thư thái cho gia chủ trong sinh hoạt. 

Biệt thự đồi

Không chỉ là phong cách biệt thự mà đây còn là một phong cách sống. Xây dựng biệt thự trên lưng đồi với tầm nhìn miên man về cánh đồi xanh thẳm thẳm, nhiều cây xanh. 

thiết kế biệt thự cao cấp 4

Bước ra ban công có thể nghe tiếng côn trùng rả rích, tiếng chim hót véo von, hòa mình vào thiên nhiên để chữa lành mà không còn để âm thanh phố thị quấy rầy.

Biệt thự mini

Một xu hướng sang trọng và tinh tế, bắt kịp nhu cầu của rất nhiều người. Không cần vốn đất quá lớn nhưng vẫn sở hữu được kiến trúc ấn tượng. 

thiết kế biệt thự cao cấp 5

Biệt thự mini hiện nay cũng mang nhiều dáng vẻ, đáp ứng được đa dạng lựa chọn và sở thích cho các gia chủ. Kết hợp với giếng trời, tầng lửng,... biệt thự mini được tính toán để tối ưu công năng cho người dùng mà vẫn giữ được diện mạo cuốn hút cần có.

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

Phong cách tân cổ điển dường như đã quá quen thuộc với những người yêu thích biệt thự, đây cũng là phong cách được giới siêu giàu yêu thích. 

thiết kế biệt thự cao cấp 6

Gần như chúng sẽ không bao giờ lỗi thời, vì vẻ đẹp kiến trúc đặc trưng từ châu Âu, đặc biệt là từ Pháp đủ sức quyến rũ trong vài trăm năm qua và hứa hẹn sẽ là nhiều năm thêm nữa.

Top những mẫu thiết kế biệt thự cao cấp, sang trọng năm 2024

Cùng với sự phát triển của công nghệ, chất liệu cũng như kiểu dáng đang ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Đó là tiền đề cho nhiều phong cách biệt thự với đủ kiểu kết hợp, phá cách, miễn sao đáp ứng tốt nhất cho các yêu cầu từ khách hàng. Và dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự cao cấp mà chúng tôi tổng hợp được.

thiết kế biệt thự cao cấp 7

Mặt bằng rộng rãi được dành làm khuôn viên sân vườn và hồ bơi ngoài trời. Tòa biệt thự được xây hai tầng với nhiều cửa kính, tạo sự thông thoáng và sang trọng. Đặc biệt phá cách với căn phòng hình tròn trên tầng hai hướng ra ban công.

thiết kế biệt thự cao cấp 8

Cổ điển trong gam màu đỏ gạch, hệ thức cột tỉ mỉ và mái vòm độc đáo. Cả công trình toát lên hơi thở kiến trúc châu Âu xưa, mộc mạc nhưng đầy quyền quý.

thiết kế biệt thự cao cấp 10

Sang trọng và bề thế là những gì đập vào mắt khi chiêm ngưỡng công trình này. Tông màu trắng sáng lịch lãm với các trang trí xung quanh được giản lược, giúp chúng ta tập trung nhiều hơn vào công trình.

thiết kế biệt thự cao cấp 11

Cũng trong sắc trắng nhưng với hệ mái mới cũng tạo được cảm giác khác biệt. Thay vì phối hợp nhiều màu, kiến trúc sư đã sử dụng sắc trắng chủ đạo khiến tòa nhà thêm phần lộng lẫy.

thiết kế biệt thự cao cấp 12

Mặt bằng lớn được chia làm ba phần với hồ bơi nối với sân vườn bằng lối đi lát gỗ. Tòa biệt thự mang kiểu dáng hiện đại, đường nét thiết kế dứt khoát nhưng cũng đẹp mắt thu hút bất cứ ai được chiêm ngưỡng.

thiết kế biệt thự cao cấp 13

Nổi bật với hàng rào cao bao quanh, căn biệt thự hai tầng hiện lên ấm áp và khang trang khi chỉ sử dụng các màu trung tính cùng phong cách thiết kế hiện đại. 

thiết kế biệt thự cao cấp 14

Cổ kính theo lối kiến trúc châu Âu xưa, sân ngoài trải đá dăm càng tăng thêm hương sắc thanh đạm nhưng vẫn bề thế và sang trọng.

thiết kế biệt thự cao cấp 15

Biệt thự hiện đại có sân vườn và hồ bơi. Với cửa kính lắp kịch trần giúp tầm nhìn của gia chủ luôn thoáng đãng và thư giãn.

thiết kế biệt thự cao cấp 16

Biệt thự cao cấp với gara bán âm. Thuận tiện xe ra vào mà thiết kế này cũng không ảnh hưởng đến lối đi bộ được làm song song tách biệt.

thiết kế biệt thự cao cấp 17

Gam màu đỏ gạch pha cùng be kem đem đến không gian nhã nhặn và ấm cúng. Tổ ấm ba tầng với chỗ để xe có mai che sang trọng và tiện nghi.

thiết kế biệt thự cao cấp 19

Mẫu biệt thự sân vườn phong cách châu Âu đang được dự đoán là xu hướng của năm 2024. Tòa nhà vẫn giữ được vẻ trang trọng, kiêu sa nhưng được bao quanh bởi mảng xanh dày đặc giúp không gian ấm cúng và thư thái.

thiết kế biệt thự cao cấp 20

Đơn giản nhưng phá cách với lớp gạch ốp mái đặc biệt, tạo điểm nhấn riêng và cũng là nơi lý tưởng để thể hiện bản sắc cá nhân của gai chủ.

Bất kể mẫu thiết kế biệt thự cao cấp nào cũng đều có thể giúp gia chủ thể hiện phong cách sống đặc trưng. Tuy nhiên nên cân đối nhiều yếu tố như mặt bằng, tài chính, phong thủy, vật liệu, nhu cầu,... mà gia chủ cần trao đổi kỹ với kiến trúc sư trước khi lên bản vẽ. Chúc bạn sẽ sở hữu được căn biệt thự ưng ý nhất cho bản thân và cho gia đình.

Tags: biệt thự